Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

thumbnail

Chiêu 'thó' điện thoại trong đại lý vé máy bay

Chọn đại lý bán vé máy bay đông khách, hai gã đàn ông vờ làm khách rồi lợi dụng thời cơ trộm điện thoại Nokia E71.

Chiều 25/7, hiệp sĩ SBC Bình Dương Nguyễn Thanh Hải và các thành viên trong đội đã giao Nguyễn Hoàng Thắng (41 tuổi), Huỳnh Ngọc Tiền (27 tuổi, cùng ngụ TP HCM) cho Công an phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) để làm rõ hành vi Trộm cắp tài sản.
Hai người này cũng bị tình nghi là thủ phạm của nhiều vụ trộm trong các đại lý vé máy bay xảy ra thời gian gần đây.
Thắng và Tiền bị bắt cùng tang vật. Ảnh: D.B
Trước đó, nhiều lần các hiệp sĩ SBC Bình Dương nhận được tin báo của các đại lý bán vé máy bay đã bị kẻ gian trà trộn, vờ làm khách để trộm điện thoại, túi xách, laptop... Sau nhiều ngày theo dõi, sáng 25/7, phát hiện Thắng và Tiền chạy xe máy rảo quanh nhiều đại lý bán vé máy bay. Tuy nhiên những nơi vắng khách thì cả hai không vào.
Gần 2 giờ sau, hai gã đàn ông đi ngang đại lý bán vé máy bay ở khu 4, phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một. Lúc này tiệm có khá đông người gio dịch. Lợi dụng sơ hở của nhân viên, Tiền và Thắng nhanh tay cuỗm chiếc điện thoại Nokia E71 của cô này rồi ra xe tẩu thoát.
Bên ngoài, một số hiệp sĩ vào đề nghị các nhân viên kiểm tra tài sản, một nhóm khác nhanh chóng bám theo các nghi phạm. Sau khi được báo mất điện thoại, các hiệp sĩ đã truy đuổi khoảng 2 km thì tóm gọn cả hai cùng tang vật.
Dương Bình

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About