Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

thumbnail

Bình Dương phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2012


Sáng 30/5, tại Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã diễn ra lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2012 với chủ đề “ Vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em”.
Ảnh: VGP/Nguyễn Hải
Mục đích của lễ phát động nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động các cấp, các ngành, các tổ chức, các bậc cha mẹ và toàn xã hội. Đồng thời cùng chung tay góp sức tạo môi trường an toàn, thân thiện và lành mạnh cho mọi trẻ em được sống và phát triển toàn diện về sức khỏe, trí tuệ và nhân cách.
Hiện nay, hàng loạt các vấn đề như: môi trường của trẻ em tại gia đình, trường học, cộng đồng còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn, thiếu thân thiện; tại các địa phương vẫn còn xảy ra những hành vi xâm hại tình dục, ngược đãi và bạo lực đối với trẻ em cần được quan tâm giải quyết triệt để. Vì vậy, Tháng hành động vì trẻ em năm nay được toàn thể nhân dân trong tỉnh Bình Dương hưởng ứng bằng những hành động thiết thực, tạo phong trào bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trên khắp địa bàn. Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được quan tâm và chăm sóc nhiều hơn.
Đồng thời, tại buổi lễ lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương đã trao tặng quà cho 120 học sinh tuyên truyền viên nhỏ tuổi là những cán bộ nòng cốt của các câu lạc bộ trẻ em, đại diện cho hơn 400.000 trẻ em trong toàn tỉnh.
Nguyễn Hải

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About