Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

thumbnail

Điều tra vụ bảo vệ điều côn đồ đánh công nhân

Chiều 27.5, trung tá Võ Văn Hồng, Phó thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an thị xã Thuận An, Bình Dương) cho biết đang mở rộng điều tra vụ Nguyễn Duy Thuần (30 tuổi, quê Phú Thọ, bảo vệ Công ty bảo vệ Đông Á - Bình Dương) đánh công nhân trọng thương.

Qua chứng cứ của công nhân cung cấp cho thấy, Nguyễn Duy Thuần đã gọi điện thoại kêu giang hồ khu vực ngã tư 550 và KDC 434 (phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương) đến hành hung công nhân.
Doạ đưa 300 giang hồ đến chặt cổ công nhân 2
Phan Minh Tuấn bị đánh trọng thương - Ảnh CN cung cấp
Theo tường trình của nhiều công nhân (CN) Công ty TNHH Linfox (đại lộ Hữu Nghị, KCN VSIP 1, thị xã Thuận An, Bình Dương), nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát do mâu thuẫn giữa CN Bùi Văn Hùng (35 tuổi, CN xếp hàng hóa) và một bảo vệ tên Tiến.
Đêm 21.5, trong lúc chuẩn bị vào cổng để làm ca 3 thì Tiến chặn riêng Hùng lại để xét thẻ. Do Hùng cự cãi nên Tiến điện thoại cho Nguyễn Duy Thuần đến để giải quyết.
Doạ đưa 300 giang hồ đến chặt cổ công nhân 1
Thuần (cởi trần) cùng nhiều người lạ mặt khác đánh túi bụi công nhân - Ảnh cắt từ video clip
Khi đến cổng Công ty Linfox, do đã có hơi men trong người, Thuần lớn tiếng chửi bới, ra oai, sau đó gọi điện thoại cho giang hồ đến đánh công nhân. Kết quả anh Phan Minh Tuấn (23 tuổi) bị đánh chấn thương sọ não, gãy sống mũi và 3 răng cửa…; 6 công nhân khác cũng bị đánh gây thương tích.
Nội dung đoạn video clip do CN cung cấp, dài 2 phút 41 giây, quay lại cảnh một bảo vệ của Công ty bảo vệ Đông Á - Bình Dương (được xác định là Nguyễn Duy Thuần, 30 tuổi, quê Phú Thọ) cởi trần đánh CN.
Sau đó nhiều bảo vệ và người lạ khác cũng vây lại đánh hội đồng CN. Một CN được xác định tên Tin cố gắng giải thích là không có liên quan, nhưng Thuần vẫn hùng hổ, cởi áo bảo vệ xông vào đánh Tin vì “nhìn râu mày thấy ghét”.
Chưa hết, Nguyễn Duy Thuần còn điện thoại dọa điều "hàng trăm" giang hồ ở khu dân cư 434 và ngã tư 550, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An đến để chém Tin.
Ngày 22.5, Thuần đã bị công an thị xã Thuận An bắt khẩn cấp.
Đỗ Trường

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About